Nội dung Khóa Đào tạo Xã hội Dân sự VOICE

             

Với mục tiêu xây dựng một xã hội dân sự độc lập, mạnh mẽ và năng động tại Việt Nam, VOICE đã triển khai Khóa Đào tạo Xã hội Dân sự trong hơn 8 năm qua. Sứ mệnh của khóa đào tạo này là giúp các học viên trở thành những công dân tích cực, giàu tinh thần cộng đồng, và được trang bị các kiến thức nền tảng để có thể tham gia vào các hoạt động xã hội.

Đến nay, đã có hơn 130 học viên được VOICE đào tạo, nhiều người trong số đó hiện đang là những nhà hoạt động tích cực tại Việt Nam.

Nếu bạn quan tâm tới các vấn đề chính trị – xã hội ở Việt Nam, bạn muốn đóng góp vào việc giải quyết các vấn đề ấy nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu, bạn đang tìm kiếm cơ hội để trở thành một nhà hoạt động xã hội chuyên nghiệp, hay bạn khát khao trở thành một nhà lãnh đạo trẻ của Việt Nam trong tương lai: Hãy đăng ký Học bổng Xã hội Dân sự VOICE để hiện thực hóa ước mơ của chính mình.

Tải file chi tiết Khóa Đào tạo Xã hội Dân sự VOICE tại đây: http://bit.ly/KhoaDaoTaoVOICE10

#HocBongXaHoiDanSuVOICE

Hoc-Bong-Xa-Hoi-Dan-Su-VOICE-lan-10-p2_VIETNAM-VOICE Hoc-Bong-Xa-Hoi-Dan-Su-VOICE-lan-10-p3_VIETNAM-VOICE Hoc-Bong-Xa-Hoi-Dan-Su-VOICE-lan-10-p4_VIETNAM-VOICE Hoc-Bong-Xa-Hoi-Dan-Su-VOICE-lan-10-p5_VIETNAM-VOICE Hoc-Bong-Xa-Hoi-Dan-Su-VOICE-lan-10-p6_VIETNAM-VOICE Hoc-Bong-Xa-Hoi-Dan-Su-VOICE-lan-10-p7_VIETNAM-VOICE Hoc-Bong-Xa-Hoi-Dan-Su-VOICE-lan-10-p8_VIETNAM-VOICE Hoc-Bong-Xa-Hoi-Dan-Su-VOICE-lan-10-p9_VIETNAM-VOICE Hoc-Bong-Xa-Hoi-Dan-Su-VOICE-lan-10-p10_VIETNAM-VOICE