4 bước chuẩn bị hồ sơ Học bổng Xã hội Dân sự VOICE

             

Bước 1: Trả lời các câu hỏi trong đơn đăng ký tại https://bit.ly/DangKyHocBongVOICE

Bước 2: Hoàn thành một bản sơ yếu lý lịch (hay còn gọi là CV). Bản CV này bao gồm các thông tin cá nhân, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, kinh nghiệm hoạt động xã hội (nếu có), trình độ tiếng Anh, và có thể bổ sung sở thích, sở trường của bạn.

Bước 3: Viết một bài luận dưới 1000 từ, với chủ đề tự do. Đó có thể là vấn đề xã hội mà bạn thực sự quan tâm, cũng có thể là câu chuyện cá nhân của bạn, hoặc động lực thôi thúc bạn tham gia vào các hoạt động xã hội. VOICE không có một mẫu bài luận và CV cụ thể vì chúng tôi mong muốn dành không gian sáng tạo và thể hiện nhiều nhất cho các bạn.

Bước 4: Scan hoặc chụp ảnh bằng Đại học hoặc bằng cấp cao nhất mà bạn có (như bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông). Trong trường hợp chưa tốt nghiệp đại học, bạn có thể dùng bài luận để thuyết phục vì sao bạn phù hợp với học bổng của VOICE.

Sau cùng, bạn gửi các hồ sơ trên về địa chỉ [email protected] với tiêu đề “Dự tuyển Học bổng Xã hội Dân sự VOICE – Tên đầy đủ của ứng viên”. Xin gửi hồ sơ dưới dạng file rời với các định dạng pdf, word hoặc ảnh.

VOICE đang cấp học bổng toàn phần: 
https://vietnamvoice.org/2018/12/hoc-bong-xa-hoi-dan-su-voice-lan-thu-9/
Chi tiết khóa đào tạo: https://bit.ly/KhoaDaoTaoVOICE
Theo dõi chương trình đào tạo:https://web.facebook.com/events/517923698695437/?active_tab=discussion

#HocBongXaHoiDanSuVOICE