Trò chuyện cùng Giảng viên – Thạc sĩ Nguyễn Gia Dương

             

Xã hội dân sự (XHDS) Việt Nam đang phát triển ngày một mạnh mẽ và có đóng góp đáng kể trong nhiều lĩnh vực những năm gần đây. Các tổ chức này cung cấp từ những dịch vụ xã hội, phản ánh tiếng nói của người dân đến với chính quyền,v.v. cho đến việc vận động chính sách tại Việt Nam.

Các tổ chức XHDS đang tăng cường tham gia vào quy trình hoạch định chính sách và luật pháp. Hơn thế, vai trò vận động quốc tế cho các vấn đề nhân quyền tại Việt Nam ngày càng được chú trọng. Ngày càng nhiều những nhà hoạt động độc lập và các tổ chức hoạt động về quyền dân sự và chính trị đang hướng tới vận động quốc tế vì các mục tiêu bảo vệ nhân quyền tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm vận động quốc tế nhiều năm qua, VOICE hiểu rõ tầm quan trọng của môn học vận động trong chương trình đào tạo. Chúng tôi thường các giảng viên có uy tín và kinh nghiệm về giảng dạy.

Mới đây, các học viên VOICE đã có một tuần học hỏi và thảo luận về vận động chính sách tại Liên minh Châu Âu với sự hướng dẫn của Thạc sĩ Nguyễn Gia Dương đến từ Paris, Pháp. Ông Dương hiện đang là một thành viên của VOICE Pháp, chuyên thực hiện các chiến dịch vận động cho nhân quyền Việt Nam tại Liên minh Châu Âu.

#HocBongXaHoiDanSuVOICE

Giang-vien_thac-si-Nguyen-Gia-Duong_Thu-ba-tu-trai-sang-Van-dong-EU-Chau-Au-VIETNAM-VOICE
Ông Nguyễn Gia Dương (ở giữa) trong một lần cùng với phái đoàn của VOICE đi vận động nhân quyền ở Trụ sở Liên minh Châu Âu, Brussels, Bỉ.