Những người phụ nữ của VOICE

             

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ mùng Tám tháng Ba, VOICE xin chúc “một nửa thế giới” luôn mạnh mẽ, thành công và hạnh phúc. Chúng tôi đặc biệt muốn tôn vinh những nhà hoạt động nữ, nhất là những tù nhân lương tâm nữ, những người đã và đang hi sinh rất nhiều để đấu tranh cho một xã hội tốt đẹp hơn.

Vai trò của phụ nữ đang ngày càng được khẳng định, trong gia đình hay trong xã hội và tại VOICE cũng vậy. Bình đẳng giới là một trong những giá trị mà VOICE luôn chú trọng. Điều này được thể hiện qua tỷ lệ nam/nữ giữa các thành viên của VOICE, cũng như những chính sách dành riêng cho phái nữ.

Hiện nay, chúng tôi có hai nữ thành viên Hội đồng Quản trị trên tổng số năm người. Trung bình khoảng 50% học viên của chúng tôi là nữ. Tỷ lệ này cũng đúng với các nhân viên, bao gồm các vị trí quan trọng như giám đốc bộ phận và quản lý. VOICE đảm bảo các chính sách như bảo hiểm y tế hay thai sản cho cả hai giới.

Chúng tôi hiểu và trân trọng vai trò của phụ nữ trong việc thúc đẩy thay đổi xã hội. Vì thế, đảm bảo bình đẳng trong việc tiếp cận cơ hội giữa hai giới là điều không thể thiếu tại VOICE.

Một lần nữa, chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

Nhung-Nguoi_phu-nu-o-VOICE-Quoc-Te-Phu-Nu-8March-8-3-the-woman-of-VOICE-International-Womens-Day-VIETNAM-VOICE
Hình chụp phác họa những nhân viên, học viên nữ và một nàng chó xinh đẹp của VOICE