Mua hàng trên AmazonSmile và tài trợ cho hoạt động của VOICE

             

Amazon là kênh bán lẻ trực tuyến lớn nhất Hoa Kỳ. Giống như nhiều ông lớn trong ngành thương mại điện tử, Amazon cũng không chỉ quan tâm đến doanh thu, lợi nhuận mà còn muốn đóng góp cho các hoạt động xã hội.

Đó là lý do chương trình AmazonSmile ra đời. Về cơ bản, AmazonSmile không khác gì Amazon, nhưng khi các bạn mua hàng trên website này, thì 0,5% giá trị tiền hàng sẽ được trích ra để tài trợ cho các tổ chức từ thiện, phi lợi nhuận. VOICE đã đăng ký là một tổ chức có thể nhận tài trợ từ chương trình này.

Sau đây là hướng dẫn để các bạn có thể mua hàng trên AmazonSmile và ủng hộ cho VOICE.

Cách đơn giản nhất là bạn truy cập địa chỉ https://smile.amazon.com/ch/83-0480915, đăng nhập cùng tài khoản Amazon, và có thể bắt đầu ngay việc mua hàng, đồng thời tài trợ VOICE:

Ngoài ra bạn có thể làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập https://smile.amazon.com/ và đăng nhập bằng tài khoản Amazon.

Bước 2: Khi có một bảng như hình bên dưới hiện ra, tại ô Or pick your own charitable organization bạn gõ vào cụm từ Vietnamese Overseas Initiative Conscience Empowerment và nhấn nút Search.

Mua hàng trên AmazonSmile và tài trợ cho hoạt động của VOICE

Bước 3: Khi dòng chữ Voice Vietnamese Overseas Initiative Conscience Empowerment hiện ra, hãy nhấn và nhút Select bên cạnh.

Mua hàng trên AmazonSmile và tài trợ cho hoạt động của VOICE

Bước 4: Bảng tiếp theo hiện ra, bạn đánh dấu vào ô trước dòng Yes, I understand that…. Và nhấn vào nút Start Shopping. Như vậy bạn đã chọn VOICE là tổ chức mặc định nhận tài trợ rồi đó.

Tài trợ cho VOICE bằng cách mua hàng trên AmazonSmile

 

Tài trợ cho VOICE bằng cách mua hàng trên AmazonSmile

Từ bây giờ bạn có thể vừa mua sắm, vừa tài trợ cho VOICE rồi. Hãy cùng VOICE thúc đẩy cho một xã hội Việt Nam tốt đẹp hơn.

Cám ơn các bạn rất nhiều.